The Global Blockchain Congress sắp đến Việt Nam!

Hội nghị Blockchain toàn cầu lần thứ 10 – Phiên bản cho khu vực Đông Nam Á sẽ được Agora phối hợp với V2B Labs, D.Lion và Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU) tổ chức vào ngày 11 – 12/07/2022.

496Total views
Listen to article
play!
The Global Blockchain Congress sap den Viet Nam! - anh 1
The Global Blockchain Congress sắp đến Việt Nam!

The Global Blockchain Congress lần thứ 10 sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam

Sau 9 lần được tổ chức thành công tại Dubai, Hội nghị Blockchain toàn cầu (Global Blockchain Congress – GBC) lần thứ 10 – Phiên bản cho khu vực Đông Nam Á sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Tập đoàn Agora, V2B Labs, D.Lion và Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU), dưới sự bảo trợ của Hội Truyền thông số Việt Nam (Vietnam Blockchain Union), diễn ra vào ngày 11 và 12 tháng 07 năm 2022 tới đây, tại khách sạn Intercontinental Landmark (Hà Nội).

The Global Blockchain Congress sap den Viet Nam! - anh 2
The Global Blockchain Congress lần thứ 10 sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam

Với mục tiêu đóng góp vào sự tiến bộ của công nghệ blockchain trên thế giới, sự kiện hân hạnh có sự góp mặt của khoảng 60 diễn giả, 100 nhà đầu tư, 20 nhà tài trợ, 40 đối tác truyền thông và hơn 300 đại biểu bao gồm cơ quan Chính phủ, nhà đầu tư, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.

Sự kiện lần này cũng có sự tham gia của một số khách mời do Agora Group lựa chọn, với mục tiêu hướng đến các dự án Metaverse, Gaming, DeFi và NFT.

Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức bên ngoài UAE. 9 lần tổ chức trước đây của Hội nghị Blockchain toàn cầu đều được diễn ra tại Dubai, thu hút hơn 1000 nhà đầu tư và hơn 250 công ty khởi nghiệp blockchain. 

The Global Blockchain Congress sap den Viet Nam! - anh 3
9 lần tổ chức trước đây của Đại hội Blockchain toàn cầu đều được diễn ra tại Dubai

“The Global Blockchain Congress” hỗ trợ Việt Nam củng cố vị trí hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tiền mã hoá thông qua cách thức làm cầu nối giữa các nhà đầu tư quốc tế và các dự án khởi nghiệp tại Việt Nam. Trong lĩnh vực công nghệ Blockchain, Việt Nam đang nổi lên như một hiện tượng trong ngành với hàng loạt các dự án vươn tầm thế giới. Việt Nam đang được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng để phát triển công nghệ blockchain. Đây cũng là lý do Hội nghị Blockchain toàn cầu lần thứ 10 đã quyết định chọn Việt Nam là nơi đăng cai tổ chức.

Đôi nét về thị trường blockchain toàn cầu năm 2021

Có thể nói năm 2021 là một năm thành công đối với tiền mã hoá và tài sản kỹ thuật số. Tổng số tiền mà các công ty trong ngành tiền mã hoá huy động được đã tăng gấp 8 lần trong năm 2021 và đạt mức kỷ lục 34 tỷ đô la Mỹ – vượt qua tổng số tiền đầu tư của tất cả các năm trước cộng lại. Cùng với đó, hơn 49 quỹ đầu tư được thành lập trong năm giúp thị trường sôi động hơn bao giờ hết. 

The Global Blockchain Congress sap den Viet Nam! - anh 4
Đôi nét về thị trường blockchain toàn cầu năm 2021

Về giá trị giao dịch, năm 2021 là một năm quan trọng đối với việc huy động vốn trên thị trường tiền mã hoá, khi nó đã tăng hơn 7 lần so với năm 2020. Trong năm 2021, giá trị tiền mã hoá tăng trưởng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư mới – nổi bật nhất là trong lĩnh vực NFT.

Sự kiện “The Global Blockchain Congress” không phải là một hội nghị thông thường mà là một chương trình uy tín, độc quyền, tạo điều kiện cho các dự án về lĩnh vực blockchain có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các nhà đầu tư cá nhân và các quỹ đầu tư.

Các dự án có cơ hội được trình bày trước hơn 100 quỹ đầu tư được chọn lọc kỹ càng, được tiếp cận gần hơn với các cá nhân có giá trị tài sản lớn và các tập đoàn đa ngành đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực blockchain & tài sản kỹ thuật số. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một dấu mốc quan trọng và đầy ý nghĩa cho sự phát triển ngành blockchain ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới.

Để có cơ hội tham gia sự kiện “The Global Blockchain Congress” sắp tới, mời bạn đăng ký ngay tại đây: bit.ly/1st-GBC-Vietnam

Các thông tin mới nhất về sự kiện “The Global Blockchain Congress” sẽ tiếp tục được cập nhật trên website Coinvn và các kênh truyền thông mạng xã hội. Mời bạn follow ngay để không bỏ lỡ các thông tin hữu ích nhé!

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles