Sam Bankman-Fried gửi lời xin lỗi đến các nhà đầu tư FTX

CEO FTX – Sam Bankman-Fried cho biết trong một email gửi các nhà đầu tư rằng khách hàng vẫn đứng đầu trong số các cổ đông của FTX và gửi đến họ lời xin lỗi chân thành nhất.

358Total views
Listen to article
play!
Sam Bankman-Fried gui loi xin loi den cac nha dau tu FTX - anh 1
Sam Bankman-Fried gửi lời xin lỗi đến các nhà đầu tư FTX

Trong một email gửi các nhà đầu tư của FTX, Giám đốc điều hành Sam Bankman-Fried đã xin lỗi các nhà đầu tư về việc khó liên lạc, cũng như không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc thỏa thuận tài chính với Binance. 

Nội dung bức thư Sam Bankman-Fried viết trong email lưu ý rằng việc bảo vệ khách hàng là ưu tiên hàng đầu của sàn giao dịch, sau đó là lợi ích của các cổ đông. Ông viết:

“Tôi xin lỗi vì tôi đã trong tình trạng khó liên lạc trong vài ngày qua. Tôi ước gì tôi có thêm thông tin chi tiết cho các bạn ngay bây giờ.”

Sam Bankman-Fried lưu ý rằng thông tin thỏa thuận về việc Binance mua FTX.com vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ gửi đến cho các nhà đầu tư sau khi hoàn chỉnh.

Email của CEO gửi đến các nhà đầu tư được lan truyền khi FTX.com đang đấu tranh để giải quyết vấn đề với sự sụp đổ của token FTT và hàng loạt yêu cầu rút tiền trên sàn giao dịch này đang chờ được xử lý. 

Theo nguồn tin nội bộ, CEO FTX Sam Bankman-Fried tiết lộ FTX đã ghi nhận hơn 6 tỷ USD bị rút khỏi sàn trong 72 giờ gần nhất và hoạt động rút tiền sẽ tiếp tục bị đình chỉ. Tuy nhiên, chi nhánh của FTX ở Mỹ là FTX.US vẫn sẽ hoạt động bình thường.

Một số nguồn tin còn khẳng định FTX đã cố huy động 6 tỷ USD trong ngày 08/11, nhưng thất bại và phải xin hỗ trợ từ Binance. Binance đã can thiệp và cho biết họ sẽ mua FTX.com sau khi thỏa thuận với CEO Sam Bankman-Fried.

Bitcoin và các đồng Altcoin khác phục hồi mạnh sau tin tức hỗ trợ của Binance được công bố. Tuy nhiên, Ủy ban Giao dịch Tài sản Kỳ hạn (CFTC) của Mỹ lại “giội một gáo nước lạnh” vào thị trường tiền mã hóa, khi cơ quan này cho biết họ đang “theo dõi sát sao” thỏa thuận Binance – FTX. Điều này có thể đã khiến toàn thị trường tiền mã hóa “quay đầu” và hiện đang bán tháo dữ dội.

FTT giảm hơn 80% kể từ khi Giám đốc điều hành Binance – Changpeng Zhao cho biết ông sẽ bán cổ phần FTT của mình.

Sam Bankman-Fried gui loi xin loi den cac nha dau tu FTX - anh 2

Mặc dù gói cứu trợ từ Binance có thể đang được thực hiện, nhưng vẫn chưa chắc chắn thỏa thuận này sẽ thành công. Nếu không có các điều khoản hợp lý và thỏa thuận không được thực hiện, các nhà đầu tư FTX có thể vẫn ở trong tình thế bấp bênh. 

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles