Binance và Mastercard ra mắt thẻ trả trước Bitcoin tại Brazil

Thẻ phần thưởng mới từ Binance và Mastercard sẽ cung cấp cho người dùng ở Brazil khoản tiền hoàn lại lên tới 8% đối với một số loại tiền mã hoá được chọn, bao gồm cả Bitcoin.

138Total views
Listen to article
play!
Binance va Mastercard ra mat the tra truoc Bitcoin tai Brazil - anh 1
Binance và Mastercard ra mắt thẻ trả trưaớc Bitcoin tại Brazil

Binance và Mastercard đã ra mắt thẻ phần thưởng trả trước ở Brazil, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch mua hàng ngày bằng tiền mã hoá.

Người dùng Binance mới và hiện tại sẽ có thể sử dụng thẻ để mua đồ và thanh toán hóa đơn bằng Bitcoin và các loại tiền mã hoá khác trên mạng lưới 90 triệu cửa hàng của Mastercard.

Nó cũng đi kèm với các đặc quyền bao gồm hoàn tiền lên tới 8% bằng tiền mã hoá khi mua hàng đủ điều kiện và không tính phí khi rút tiền ATM. Khi thẻ được phổ biến rộng rãi trong vài tuần tới, nó sẽ đưa Brazil trở thành quốc gia Mỹ Latinh thứ hai có thẻ này, sau khi Argentina triển khai vào năm ngoái. 

Giống như thẻ Argentina, tiền của người dùng sẽ được chuyển đổi từ tiền mã hóa sang tiền tệ fiat theo thời gian thực tại điểm mua. Các khoản thanh toán được thực hiện bằng tiền mã hoá phải chịu phí chuyển đổi 0,9%.

Binance va Mastercard ra mat the tra truoc Bitcoin tai Brazil - anh 2

“Brazil là một thị trường cực kỳ phù hợp với Binance và chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào các dịch vụ mới cho người dùng địa phương, cũng như đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái blockchain và tiền mã hoá tại quốc gia này.” – Guilherme Nazar, Tổng giám đốc của Binance tại Brazil cho biết.

Năm ngoái, Quốc hội Brazil đã thông qua dự luật cho phép thanh toán bằng tiền mã hoá có tư cách pháp nhân tại quốc gia này, mặc dù không đưa tài sản ra đấu thầu hợp pháp. Điều này đã được Tổng thống khi đó là Jair Bolsanaro ký thành luật vào cuối năm ngoái.

Marcelo Tangioni, Giám đốc quốc gia của Mastercard tại Brazil, cho biết về thông báo mới nhất của Binance: “Người Brazil rất mong muốn nắm lấy tiền mã hoá ngoài một tài sản đầu tư. 

Chủ thẻ ở Brazil sẽ có thể thanh toán bằng 14 loại tiền tệ khác nhau. Ngoài đồng Real của Brazil, chúng còn bao gồm các token BNB và BUSD của Bitcoin, Ethereum và Binance.

Các kế hoạch đang được tiến hành để tăng số lượng tiền mã hoá được hỗ trợ bởi thẻ, theo tuyên bố của Binance, cũng như mở rộng tính khả dụng của nó tới nhiều quốc gia hơn trên thế giới.

Mỹ Latinh là thị trường tiền mã hoá lớn thứ 7 trong chỉ số Chainalysis vào năm ngoái, khi công dân tại khu vực này đã giao dịch 562 tỷ đô la Mỹ tiền mã hoá trong năm tính đến tháng 6 năm 2022, tăng 40%. Mối quan tâm đến tiền mã hoá đã tăng mạnh ở những nơi như Argentina, nơi lạm phát gần như đạt đỉnh 100% vào năm 2022. Tiền mã hoá cũng thường được sử dụng để chuyển tiền giữa các quốc gia nhằm tránh kiểm soát vốn và phí chuyển tiền tốn kém.

Binance có kế hoạch tiếp tục mở rộng thẻ sang các thị trường mới. Một số sàn giao dịch tiền mã hoá đã triển khai quan hệ đối tác thẻ bao gồm Blockchain.com và Crypto.com. Sàn giao dịch tiền mã hoá bị sập FTX đã lên kế hoạch tung ra thẻ ghi nợ Visa cho hơn 40 quốc gia không lâu trước khi nộp đơn phá sản. Visa đã chấm dứt quan hệ đối tác khi sàn giao dịch nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 và cho biết chương trình thẻ ghi nợ của Hoa Kỳ sẽ bị tổ chức phát hành hủy bỏ.

Coinvn tổng hợp

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles