Binance NFT và chiến dịch “100 Creators”

Binance NFT cho ra mắt chiến dịch “100 Creators” để thu hút người dùng và các nghệ sĩ.

20029Total views
Listen to article
play!
Binance NFT va chien dich “100 Creators” - anh 1
Binance NFT và chiến dịch “100 Creators”. Nguồn: Cointelegraph.

Trong nỗ lực thu hút người dùng, Binance đang cố gắng tạo ra một mạng lưới rộng lớn để thu hút các nghệ sĩ, người nổi tiếng và vận động viên.

Sự hiện diện đầu tiên của Binance NFT

Trước thềm ra mắt Binance NFT, Binance đang nỗ lực thu hút người dùng bằng việc đưa ra chiến dịch “100 Creators”. Trong một thông cáo báo chí ngày hôm nay, Binance đã thông báo về việc hợp tác với Misha Most, một nghệ sĩ đường phố nổi tiếng hiện đang giữ kỷ lục thế giới về bức tranh tường lớn nhất. Most cùng với các nghệ sĩ khác sẽ tạo ra 10 sản phẩm NFT. Các tác phẩm này sau đó sẽ được bán trong tuần đầu tiên Binance NFT ra mắt thị trường. Hiện tại, lịch ra mắt được Binance dự kiến vào ngày 24/6 này.

Most nói trong thông cáo báo chí “Nghệ thuật kỹ thuật số thấm nhuần tinh thần của cộng đồng. Và với tư cách là một nghệ sĩ đường phố, nó rất gần gũi với tôi và tôi đã quen với việc làm việc trong một nhóm với những người sáng tạo khác. Làm việc trên các nền tảng NFT là một cơ hội duy nhất để tôi hợp tác với các nghệ sĩ kỹ thuật số. Đối với tôi, việc chuyển đổi các tác phẩm truyền thống thành các sản phẩm nghệ thuật số giống như là một chương trình thử nghiệm”.

Ngoài Most, một loạt các nghệ sĩ, người nổi tiếng và vận động viên khác đã được Binance mời gọi tham gia. Trong đó có thể kể đến như các cầu thủ bóng đá Michael Owen và Alphonso Davis, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lewis Capaldi và nghệ sĩ Trevor Jones.

Cạnh tranh lớn trong thị trường NFT

Số lượng các “Creators” phản ánh một thực tế cạnh tranh khắc nghiệt đối với thị trường NFT. Người dùng (những nhà sưu tập) hiếm khi có lòng trung thành với một chuỗi, nền tảng hoặc sản phẩm cụ thể. Do đó, cách duy nhất để một nền tảng nổi bật với các nhà sưu tập trong phân khúc này là yếu tố sở hữu trí tuệ và giấy phép. Và dường như Binance đang cố gắng tạo ra một mạng lưới rộng lớn với hy vọng rằng sẽ tạo ra một yếu tố cộng hưởng giúp thu hút được nhiều Creators và người dùng.

Chiến dịch “100 Creators” được Binance NFT chuẩn bị nhằm hỗ trợ và thúc đẩy những Creator từ khắp nơi trên thế giới chuyển đổi từ phương thức truyền thống sang sáng tác các sản phẩm kỹ thuật số. Đồng thời nó cũng là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của các tác phẩm NFT từ các nền văn hóa khác nhau. Với chiến dịch này, Binance hy vọng có thể tiếp cận người dùng ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.

Cho đến nay, Flow vẫn đang nắm giữ phần lớn thị phần nhờ quan hệ đối tác với Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia. Mặc dù giá của các bộ sưu tập thuộc hàng Top Shot của họ đã có dấu hiệu giảm vào cuối tuần, nhưng tổng khối lượng hàng ngày của họ vẫn thường xuyên đứng trong top 3 trên Dappradar.

Tuy nhiên, nhiều nền tảng khác đã thúc đẩy mọi nỗ lực để cạnh tranh với nhau. Palm do ConsenSys hậu thuẫn đang ra mắt với việc hợp tác cùng nghệ sĩ người Anh nổi tiếng Damient Hirst. Tương tự như vậy, WAX đã cố gắng tham gia cuộc đua cùng với gã khổng lồ về thẻ bóng chày Topps.

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles