Tổng giá trị Ethereum mà Grayscale đang nắm giữ là hơn 10 tỷ USD

Trong một bản báo cáo gầy đây của Grayscale, công ty quản lý tài sản này đã thông báo rằng tổng giá trị Ethereum mà công ty đang nắm giữ là hơn 10 tỷ USD.

382Total views
Listen to article
play!
Tong gia tri Ethereum ma Grayscale dang nam giu la hon 10 ty USD - anh 1
Tổng giá trị Ethereum mà Grayscale đang nắm giữ là hơn 10 tỷ USD. Nguồn: Cointelegraph.

Grayscale hiện đang nắm giữ hơn 3 triệu ETH

Trong một báo cáo gần đây của Grayscale cho biết hiện có 3 triệu ETH nằm trong danh mục tài sản được quản lý (AUM) có tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ USD. Điều này làm cho Grayscale trở thành một trong những quỹ đầu tư nắm giữ Ethereum lớn nhất trong thị trường tiền mã hóa.

Giải thích từ ngữ: Tài sản được quản lý (AUM – Assets Under Management) là tổng giá trị tài sản mà một công ty hoặc tổ chức tài chính đang quản lý thay cho các nhà đầu tư.

Số lượng ETH mà Grayscale nắm giữ đang tăng dần theo thời gian. Cụ thể, tổ chức này đã sử dụng chiến lược trung bình giá (DCA) để mua 20,000 ETH vào tháng Hai. Bên cạnh đó, các tài liệu gần đây cho thấy việc Grayscale đầu tư vào ETH đã nâng tổng giá trị của AUM từ 33 tỷ USD lên 41,4 tỷ USD.

Ethereum không phải là đồng tiền mã hóa duy nhất trong danh mục đầu tư của Grayscale

Nhà giao dịch đã có thể gián tiếp đầu tư vào các tài sản mã hóa thông qua việc mua cổ phiếu của Grayscale. Thêm vào đó, Grayscale đã liên tục bổ sung thêm các cổ phiếu đại diện cho những loại tiền mã hóa khác nhau vào danh mục tài sản được quản lý (AUM). Một số cổ phiếu mà Grayscale phát hành có thể kể đến như Grayscale Bitcoin Trust đại diện cho Bitcoin, Grayscale Ethereum Trust đại diện cho Ethereum,… Và việc này giúp các nhà giao dịch có thêm nhiều lựa chọn trong việc đầu tư của mình.

Tong gia tri Ethereum ma Grayscale dang nam giu la hon 10 ty USD - anh 2
Danh mục các tài sản mã hóa của Grayscale.

Ngoài ra, Grayscale cũng đã đầu tư hơn 700 triệu USD vào Ethereum Classic và 300 triệu USD vào Litecoin. Chính những điều trên đã giúp Grayscale nâng tổng giá trị của AUM lên 41,4 tỷ USD. Đồng thời, điều đó đã giúp quỹ đầu tư này đã trở thành công ty quản lý tài sản tiền mã hóa lớn nhất trên thế giới.

Bitcoin vẫn là mối quan tâm hàng đầu của Grayscale

Mặc dù Ethereum đã chiếm phần lớn trong danh mục đầu tư của Grayscale, tuy nhiên nó vẫn chưa thể soán ngôi được Bitcoin. Tính đến nay, số lượng Bitcoin mà tổ chức này đang nắm giữ là 640 triệu BTC, tương đương với 30 tỷ USD. Trong thời gian gần đây, niềm tin của các nhà đầu tư đã vững vàng hơn và bằng chứng cụ thể nhất chính là giá Ether đã tăng hơn 80% sau 3 tháng. Tại thời điểm viết bài, giá của Ethereum đã tăng trưởng ổn định và duy trì trên $3,000 USD.

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles