Changpeng Zhao nói rằng Binance vẫn ổn và có thể rút tiền bình thường

Giám đốc điều hành Binance – Changpeng Zhao nói rằng sàn giao dịch sẽ tiếp tục hoạt động như bình thường ngay cả khi khách hàng rút tiền.

400Total views
Listen to article
play!
Changpeng Zhao noi rang Binance van on va co the rut tien binh thuong - anh 1
Changpeng Zhao nói rằng Binance vẫn ổn và có thể rút tiền bình thường. Nguồn: Internet

Trong một buổi Twitter Spaces, Giám đốc điều hành Binance – Changpeng Zhao đảm bảo với hơn 40.000 người nghe rằng tài chính của nền tảng vẫn an toàn sau một tuần hỗn loạn vì sự sụp đổ sàn giao dịch FTX. CZ cũng lưu ý rằng:

“Không có gì là không có rủi ro và các sàn giao dịch tiền mã hóa vốn dĩ là những hoạt động kinh doanh rủi ro.”

Mặc dù có sự gia tăng đáng kể về số lượng rút tiền trên nền tảng này trước và sau khi FTX nộp đơn xin bảo hộ phá sản. Tuy nhiên CZ cho biết điều đó là phản ứng bình thường vì người dùng đang rất hoảng loạn vì một nền tảng có sức ảnh hưởng trong thị trường sụp đổ.  

Binance đã tiên phong trong việc cung cấp địa chỉ ví nắm giữ tài sản dự trữ nhằm gia tăng sự minh bạch sau khi FTX nộp đơn phá sản. CZ nói rằng các báo cáo của kiểm toán viên bên ngoài sẽ được công bố trong những tuần tới với nhiều thông tin được bổ sung ngoài dữ liệu dự trữ mà sàn đã cung cấp. Ông nói: 

“Chúng tôi điều hành một công việc kinh doanh rất đơn giản và Binance đang hoạt động mà không có bất kỳ khoản vay, đầu tư mạo hiểm hay khoản nợ nào.”

Changpeng Zhao noi rang Binance van on va co the rut tien binh thuong - anh 2

CZ cũng nói rằng sàn giao dịch không sử dụng tài sản của khách hàng để cho vay. Trong khi đó, chương trình ký quỹ của sàn giao dịch cho vay tiền bắt nguồn từ các khoản tiết kiệm của người dùng. Tuy nhiên, ông cho biết thêm rằng hệ thống quản lý rủi ro tại chỗ đảm bảo tiền của người dùng không bao giờ rời khỏi nền tảng.

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles