Tether ra mắt Nhân dân tệ Trung Quốc (CNH₮) trên blockchain Tron

Theo thông báo ngày 06/12, Tether ra mắt đồng stablecoin neo giá với đồng Nhân dân tệ Trung Quốc (CNH₮) trên blockchain Tron.

500Total views
Listen to article
play!
Tether ra mat Nhan dan te Trung Quoc (CNH₮) tren blockchain Tron - anh 1
Tether ra mắt Nhân dân tệ Trung Quốc (CNH₮) trên blockchain Tron. Nguồn: Internet.

Vào ngày 6/12, Tether Operations Limited (Tether), công ty phát hành stablecoin USDT, ra mắt đồng Nhân dân tệ Trung Quốc (CNH₮) trên blockchain Tron. Bitfinex sẽ là sàn giao dịch đầu tiên hỗ trợ người dùng gửi và rút CNH₮.

Được tạo vào năm 2019, CNH₮ được neo giá bằng với đồng Nhân dân tệ (CNY) của Trung Quốc. Ban đầu chỉ có sẵn trên blockchain Ethereum dưới dạng token ERC-20. Việc ra mắt trên Tron lần này sẽ đánh dấu cột mốc mở rộng CNF₮ sang blockchain khác, tạo tiền để để đồng Nhân dân tệ kỹ thuật số được sử dụng rộng rãi hơn ở nhiều blockchain khác trong tương lai. 

CNH₮ là một trong bốn loại stablecoin mà Tether hỗ trợ bao gồm các loại tiền ổn định được neo giá bằng Đô la Mỹ (USD₮), Euro (EUR₮) và Peso (MXN₮). 

Paolo Ardoino, CTO của Tether cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được mang CNH₮ vào hệ sinh thái Tron. Vào thời điểm thị trường tiền mã hóa đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất, chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để tiến lên là tiếp tục xây dựng. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường tại Tether, chúng tôi hy vọng sự phát triển và mở rộng liên tục của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng cho những người khác tiếp tục phát triển.” 

Việc ra mắt Tether CNH₮ trên Tron thể hiện nỗ lực tiên phong của công ty trong công nghệ stablecoin và mang các loại stablecoin có tính thanh khoản cao nhất đến thị trường tiền mã hóa.

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles