Holdstation Wallet – ví tiền mã hóa vừa ra mắt tính năng swap trên zkSync Era

Holdstation Wallet vừa bổ sung thêm tính năng swap trên zkSync Era, cho phép người dùng trực tiếp giao dịch token/coin thuộc hệ sinh thái của zkSync Era trên nền tảng này.

17874Total views
Holdstation Wallet – vi tien ma hoa vua ra mat tinh nang swap tren zkSync Era - anh 1
Holdstation Wallet - ví tiền mã hóa vừa ra mắt tính năng swap trên zkSync Era

Holdstation Wallet là gì?

Ví Holdstation là ví không lưu ký có khả năng tương tác với tất cả Layer1/Layer2 EVM , hỗ trợ NFT… Vừa qua, ví này cho ra mắt tính năng giao dịch hoán đổi (swap) trên blockchain zkSync Era. 

Với nhiều tính năng vượt trội nhằm tối ưu hóa quy trình giao dịch tài sản tiền mã hóa, ví Holdstation hướng đến mục tiêu trở thành một nền tảng ví an toàn giúp tối ưu hóa lợi nhuận và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Không giống như thị trường tài chính truyền thống, nơi tài sản của bạn được kiểm soát bởi bên thứ ba, chẳng hạn như ngân hàng hoặc tổ chức tập trung, công nghệ blockchain làm cho tất cả các giao dịch của người dùng trên nền tảng Holdstation trở nên minh bạch. Tất cả dữ liệu và tài sản sẽ thuộc quyền kiểm soát và sở hữu hoàn toàn thuộc về người dùng. 

Nền tảng này được thiết kế để cung cấp trải nghiệm mượt mà, an toàn nhất và bảo vệ các nhà đầu tư khỏi rủi ro trong không gian DeFi bằng cách xác minh hợp đồng thông minh trước khi giao dịch.

Ví Holdstation có gì đặc biệt?

Bảo vệ

Đối với Holdstation, bảo mật luôn quan trọng và các nhà đầu tư phải bảo vệ tài sản hiện tại của họ trước khi họ có thể đạt được các mục tiêu tài chính của mình khi tham gia đầu tư vào thị trường tiền mã hóa. Để giảm thiểu rủi ro từ các hợp đồng thông minh, ví Holdstation thường xuyên hợp tác với nhiều công ty kiểm toán hàng đầu, đáng tin cậy.

Hiện tại, ví Holdstation đã được kiểm toán bởi Verichains – công ty chuyên nghiên cứu và phát triển sâu rộng trong lĩnh vực bảo mật, AI và blockchain. Holdstation sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều tổ chức kiểm định chất lượng khác.

Không chỉ vậy, ví Holdstation hỗ trợ Revoke – cho phép theo dõi tất cả các hợp đồng mà người dùng đã phê duyệt việc sử dụng tiền trong ví của mình và có thể thu hồi các quyền truy cập đó. Ngoài ra, người dùng có thể trực tiếp kiểm soát và điều chỉnh số lượng tiền Dapp được quyền sử dụng thông qua ví của mình.

Nếu như hầu hết các ví khác trên thị trường, thao tác này phải trải qua nhiều bước rườm rà và buộc phải sử dụng web bên ngoài thì chỉ với ví Holdstation, người dùng có thể thực hiện tính năng này ngay trên ví của mình – tiện lợi, bảo mật và tiết kiệm thời gian hơn. Chức năng đặc biệt này trên ví Holdstation giảm thiểu rủi ro mất tài sản.

Holdstation Wallet - vi tien ma hoa vua ra mat tinh nang swap tren zkSync Era - anh 2

Bên cạnh đó, Holdstation Wallet cũng sẽ đảm bảo an toàn cho các giao dịch của bạn bằng cách xác minh độ tin cậy của token. Việc tạo token trên thị trường tiền mã hóa tương đối dễ dàng nên sẽ có nhiều trường hợp token giả của một dự án uy tín gây hoang mang cho nhà đầu tư và gây nguy hiểm cho tài sản trong ví của họ.

Ví Holdstation sẽ tập trung phát triển nền tảng trên điện thoại thay vì trình duyệt – hạn chế tình trạng ví bị mã độc tấn công từ trình duyệt.

Ưu tiên lựa chọn triển khai trên Blockchain EVM

Một trong những lợi thế lớn nhất của EVM là khả năng tương thích với hệ sinh thái Ethereum. Ethereum là blockchain được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới.

Tương thích với máy chủ Ethereum, cho phép giao tiếp và tương tác có thể truy cập giữa các Dapp và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng một cách liền mạch và nhanh chóng.

Nắm giữ hơn 80% tổng giá trị khóa (Total Value Locked) của toàn bộ thị trường crypto, hệ sinh thái EVM sẽ mang lại tiềm năng lớn và nhiều cơ hội tốt cho các nhà đầu tư.

Việc triển khai Layer 2 sẽ giúp các giao dịch chuỗi khối nhanh hơn và rẻ hơn. Holdstation nhằm mục đích xây dựng một nền tảng DeFi an toàn và cung cấp cho người dùng trải nghiệm người dùng mượt mà và đơn giản.

Vào ngày 12/04 vừa qua, Holdstation Wallet cho ra mắt tính năng swap trên mạng lưới zkSync Era, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư trực tiếp “skin in the game” trong hệ sinh thái của zkSync. Với công nghệ Zero-knowledge tiên tiến trên zkSync, Holdstation cho phép bạn thực hiện giao dịch nhanh chóng, phí thấp và an toàn hơn.

Holdstation Wallet - vi tien ma hoa vua ra mat tinh nang swap tren zkSync Era - anh 3

Hiện tại, Holdstation Wallet đang áp dụng chính sách miễn phí cho tất cả các giao dịch được thực hiện trên zkSync Era. Holdstation Wallet hiện hỗ trợ cả Android và iOS, bạn đọc có thể tải ví tại trang holdstation.com

Những lợi ích

Holdstation Wallet - vi tien ma hoa vua ra mat tinh nang swap tren zkSync Era - anh 4
  • Phí thấp (chỉ 0,5% so với 1% – 2% của các ví tiền mã hóa khác).
  • Tỷ lệ trượt giá thấp.
  • Giao dịch nhanh chóng kết hợp với xác minh tính xác thực của token, nhà đầu tư có thể hoán đổi tức thời bất kỳ token nào nhưng vẫn đảm bảo an toàn, đặc biệt là Meme coin – lợi nhuận cao nhưng rủi ro nếu token chưa được xác minh hợp đồng thông minh và Holdstation sẽ giúp nhà đầu tư thực hiện điều này.
  • Cho phép lưu trữ và giao dịch NFT
  • Cổng kết nối Web3
  • Giao diện sinh động

Dịch vụ

Lưu trữ và giao dịch tiền mã hóa

Ví Holdstation được tích hợp với các mạng lớn hàng đầu, bao gồm Ethereum (ETH), Chuỗi thông minh Binance (BSC), Polygon (MATIC), Avalanche (AVAX) và Arbitrum (ARB). Với nhiều mạng quan trọng và giao diện người dùng thân thiện, Holdstation cam kết tạo ra một cổng thông tin để người dùng khám phá các cơ hội trên Web3. Nó cho phép gửi và hoán đổi hàng trăm nghìn tài sản tiền điện tử phổ biến trên thị trường.

Ví Holdstation là một ví tự quản lý với tất cả các mạng Layer 1/Layer 2 tương thích với EVM. Với nhiều tính năng vượt trội, Holdstation Wallet hướng đến một nền tảng ví an toàn, tối ưu hóa lợi nhuận và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhà đầu tư. Người dùng cũng có thể kết nối ví với DEX để thực hiện giao dịch một cách an toàn.

Hoán đổi tiền mã hóa

Holdstation không chỉ cung cấp các giao dịch hoán đổi trong ứng dụng thuận tiện, loại bỏ nhu cầu người dùng kết nối với từng DEX trên mỗi chuỗi. Hiện tại, Holdstation đang hỗ trợ hoán đổi trên các mạng Ethereum, BNB Chain, Polygon, Arbitrum và Avalanche. Bạn có thể dễ dàng mua/bán các token yêu thích của mình như GMX, BNB, APE…

Nhận và gửi NFT

Không chỉ vậy, hỗ trợ NFT cũng là một thế mạnh của Ví Holdstation vì nó có thể hiển thị đầy đủ thông tin về NFT mà nhà đầu tư sở hữu – một nơi tuyệt vời để lưu trữ các bộ sưu tập NFT. Người nắm giữ NFT có thể sử dụng ví Holdstation để thực hiện các giao dịch NFT như tại cửa hàng hoặc gửi ngay lập tức một cách nhanh chóng và rất tiện lợi.

Giao dịch xã hội trên Web3

Holdstation Wallet - vi tien ma hoa vua ra mat tinh nang swap tren zkSync Era - anh 5

Giao dịch xã hội là sự kết hợp giữa mạng xã hội đầu tư và web3. Khái niệm này là sự hợp tác của tài chính phi tập trung (DeFi) và nền tảng truyền thông xã hội kết nối mọi người để mọi người có thể trao đổi ý tưởng đầu tư với nhau. SocialFi trao quyền cho người dùng kiếm tiền từ các ý tưởng giao dịch của họ và bằng cách tận dụng công nghệ chuỗi khối, tài sản của người dùng nằm dưới sự kiểm soát của họ.

Holdstation sẽ kết hợp độ sâu của thanh khoản thị trường và thông tin trực tiếp, nhanh chóng của các mạng xã hội để cung cấp cho người dùng những cơ hội đầu tư tuyệt vời với lợi nhuận cao nhất. Holdstation sẽ là cầu nối giữa các nhà giao dịch/cố vấn chuyên nghiệp và các nhà đầu tư về các sản phẩm đầu tư khác nhau – mở rộng quy mô, canh tác năng suất, quỹ chỉ số và đầu tư NFT.

Thu hồi token đáng nghi

Để bảo mật tối đa, ví Holdstation tích hợp tính năng rút tiền – nó theo dõi tất cả các hợp đồng thông minh mà bạn đã phê duyệt để truy cập vào số tiền trong ví của mình và thu hồi/rút quyền truy cập để bảo mật và bảo vệ tài sản của bạn.

Nhiều Dapp yêu cầu bạn cấp toàn quyền truy cập vào tài sản của mình, tuy nhiên, với Holdstation Wallet, bạn có thể điều chỉnh số lượng tài sản mà bạn cho phép Dapp truy cập.

Token GOLD

GOLD – cái tên lấy cảm hứng từ câu chuyện về thuyền trưởng Sharky của Holdstation trên hành trình đi tìm kho báu. Đây là một dạng phần thưởng mà bạn có thể kiếm được thông qua các sự kiện và trải nghiệm trên ứng dụng Holdstation.

Có nhiều cách để người dùng earn token GOLD bằng ứng dụng ví Holdstation:

  • Swap để kiếm tiền
  • Giới thiệu để kiếm tiền
  • Sở hữu để kiếm tiền

Nếu như GOLD chỉ sử dụng được trong ứng dụng Holdstation Wallet thì uGOLD chính là cánh cửa dẫn người dùng đến với thu nhập thực tế. Nói cách khác, GOLD là điểm thưởng và uGOLD là token và có thể được chuyển đổi từ GOLD. Từ uGOLD, người dùng có thể hoán đổi sang stablecoin.

Holdstation Wallet - vi tien ma hoa vua ra mat tinh nang swap tren zkSync Era - anh 6

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin về ví Holdstation và sơ lược về các tính năng mà ví hỗ trợ. Dự án vừa cho ra mắt tính năng swap, cho phép người dùng swap token/coin trực tiếp trên ví. Với việc hỗ trợ đa mạng lưới, người dùng ví Holdstation có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch đa chuỗi hơn. 

Bạn đọc có thể tải ví tại: IOS | Android