Fidelity – Tom Jessop nói rằng tiền mã hóa đã đạt tới đỉnh điểm

Tom Jessop – giám đốc điều hành Fidelity cho biết việc áp dụng bitcoin trong lĩnh vực tài chính đã đạt đến đỉnh điểm.

5529Total views
Listen to article
play!
Fidelity – Tom Jessop noi rang tien ma hoa da dat toi dinh diem - anh 1
Tiền mã hóa đã đạt tới đỉnh điểm.
Tom Jessop – giám đốc điều hành Fidelity cho biết việc áp dụng Bitcoin trong lĩnh vực tài chính đã đạt đến đỉnh điểm, đồng thời tin tưởng rằng thị trường tiền mã hóa sẽ tiếp tục trong tương lai gần.

Vào ngày 8 tháng 4, Tom Jessop nói: ông tin rằng tiền mã hóa đã mở ra một chương mới trong giới tài chính truyền thống. Sự trưởng thành và chấp nhận tài sản tiền mã hóa như một hình thức đầu tư sẽ tiếp tục phát triển nhanh chóng trong những năm tới. 

Giám đốc điều hành Fidelity chia sẻ:

Tôi nghĩ rằng chúng ta đã đạt đến điểm tới hạn. Tôi nghĩ rằng bạn đã có kinh nghiệm tích lũy trong khoảng 12 năm Blockchain Bitcoin được vận hành kể từ khối khởi đầu vào đầu năm 2009. Và đại dịch, khá thẳng thắn, là chất xúc tác cho việc áp dụng thể chế, và cụ thể là Bitcoin và câu chuyện, hoặc tình hình sử dụng, xung quanh vàng kỹ thuật số“.

Vào ngày 24 tháng 3, Fidelity đã nộp thủ tục giấy tờ lên Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ đề nghị niêm yết một quỹ giao dịch Bitcoin mới (ETF). Wise Origin Bitcoin Trust nhằm mục đích theo dõi hiệu suất hàng ngày của tài sản bằng cách sử dụng PR Fidelity Bitcoin Index, một chỉ số được lấy từ một số nguồn cấp dữ liệu giá.

SEC có khả năng phê duyệt ETF trong vài năm tới, Nhà phân tích tại CFRA Research, VanEck và Fidelity Investments, Todd Rosenbluth chia sẻ.

Fidelity đã tạo ra đơn vị tài sản kỹ thuật số vào năm 2019 và đã tích hợp tài sản kỹ thuật số vào danh mục đầu tư truyền thống kể từ đó.

Bạn có đồng ý với Jessop của Fidelity về tương lai của bitcoin không?  Hãy để lại bình luận ở dưới cho Coinvn biết nhé.

Coinvn Tổng hợp

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles