4 dự án crowdloan tiềm năng cho batch 4 trên Kusama parachain

Crust Shadow (CSM), Robonomics (XRT), Integritee (TEER), SherpaX (KSX) là 4 dự án tiềm năng có thể dành chiến thắng trong batch 4 Kusama parachain.

6300Total views
Listen to article
play!
4 du an crowdloan tiem nang cho batch 4 tren Kusama parachain - anh 1
4 dự án crowdloan tiềm năng cho batch 4 trên Kusama parachain

Batch 3 trong phiên đấu giá trên mạng Kusama đã kết thúc. Hiện tại đã có 3 dự án giành được chiến thắng gồm SubSocial (100.421 KSM), Zeitgeist (77.029 KSM) và Sakura (17.417 KSM). Tính đến thời điểm hiện tại (21/12/2021), tổng cộng có 243.805 KSM (tương đương khoảng 64 triệu đô la Mỹ) đã kêu gọi được thông qua các chương trình crowdloan. Dựa trên số lượng KSM đã đóng góp, 4 dự án dưới đây hiện đang xếp đầu bảng cho cơ hội trở thành người thắng cuộc trong batch 4.

4 du an crowdloan tiem nang cho batch 4 tren Kusama parachain - anh 2
Timeline batch 4 trên Kusama. Nguồn: parachains.info

Crust Shadow (CSM)

Crust Shadow cung cấp một mạng lưu trữ phi tập trung cho hệ sinh thái Web 3.0. Nó hỗ trợ nhiều giao thức lớp lưu trữ như IPFS và hiển thị các giao diện lưu trữ này cho lớp ứng dụng. Nhóm các công nghệ và phần mềm của Crust Shadow cũng có khả năng hỗ trợ lớp tính toán phi tập trung. Nó được thiết kế để xây dựng một hệ sinh thái đám mây phi tập trung chú trọng vào quyền riêng tư và quyền sở hữu dữ liệu của người dùng. Tổng số tiền huy động được đến thời điểm viết bài là 27.444 KSM, giới hạn tối đa 100.000 KSM.

4 du an crowdloan tiem nang cho batch 4 tren Kusama parachain - anh 3
Thông tin crowdloan của Crust Shadow

Kế hoạch phân phối token CSM sau crowdloan

  • Phần thưởng: 1 CRU và 1.000 CSM mỗi 1 KSM
  • Cơ chế vesting: 30% phần thưởng sẽ được phát hành ngay lập tức và 10% sẽ được phát hành cho mỗi thời gian thuê tiếp theo (mỗi 6 tuần).

Robonomics (XRT)

Robonomics là một nền tảng mã nguồn mở cho phép người dùng có thể sử dụng để kết nối robot dưới dạng các dịch vụ có sẵn (Robot-as-a-Service) để cung cấp cho người dùng cuối. Robonomics hỗ trợ công nghệ Web 3.0 nhằm thực hiện việc trao đổi các thông tin về kinh tế, tài chính và kỹ thuật giữa con người và máy móc. Robonomics đã liên kết giữa hai mạng lưới Ethereum và Polkadot với hệ điều hành Robot (ROS). Số lượng nhà phát triển robot thường xuyên liên kết với ROS là khoảng 22.000 nhà phát triển. Tổng số tiền huy động đến thời điểm viết bài là là 9.680 KSM, giới hạn tối đa 47.426 KSM.

4 du an crowdloan tiem nang cho batch 4 tren Kusama parachain - anh 4
Thông tin crowdloan của Robonomics

Kế hoạch phân phối XRT token:

  • Phần thưởng: 4,2 XRT cho mỗi KSM được đóng góp trong khoảng thời gian 48 tuần
  • Phần thưởng thêm: Những người sở hữu Robonomics Pioneer NFT sẽ nhận được thêm 1 XRT.

Integritee (TEER)

Integritee là một giải pháp blockchain công khai được tạo ra để giải quyết vấn đề mở rộng mạng lưới, khả năng tương tác và tính bảo mật của các blockchain lớp 1 như Bitcoin hay Ethereum. Theo công bố, Integritee được triển khai để có thể đạt được thông lượng lên đến 1.000.000 giao dịch mỗi giây (TPS). Nó sử dụng Relay chain như một lớp bảo mật để xử lý các dữ liệu nhạy cảm của cá nhân người dùng hoặc doanh nghiệp. TEER là token gốc của dự án này. Tại thời điểm viết bài, Intergritee đã huy động được 5.602 KSM, giới hạn tối đa 100.000 KSM.

4 du an crowdloan tiem nang cho batch 4 tren Kusama parachain - anh 5
Thông tin crowdloan của Integritee

Kế hoạch phân phối token TEER

  • Giới hạn crowdloan: 100.000 KSM
  • Phần thưởng: 1 triệu TEER (tương đương 10% tổng cung). Tỷ lệ thưởng cố định là 10 TEER cho 1 KSM được đóng góp
  • Phần thưởng thêm: Thêm 20% TEER nếu người dùng đóng góp trước ngày 10/12/2021 lúc 9:00 GMT. Thêm 10% TEER nếu trước đây người dùng đã hỗ trợ Integritee trong các vòng trước. Tiền thưởng giới thiệu 10% (chia 5% cho người giới thiệu & 5% cho người được giới thiệu).

SherpaX (KSX)

SherpaX là mạng thử nghiệm của ChainX. Nó đóng vai trò là nơi thử nghiệm cho những phát triển mới trong công nghệ Bitcoin Layer 2 (L2). ChainX hướng đến việc trở thành mạng Bitcoin Layer 2 lớn nhất trên thế giới. Chuỗi khối Subtrate đi vào hoạt động sẽ cung cấp cho Polkadot những tài sản kỹ thuật số có giá trị nhất trên thị trường. Bằng cách cam kết thực hiện các cầu nối phi tập trung cho Bitcoin và các tài sản khác, ChainX tạo thành một cổng giao tiếp hỗ trợ trao đổi các tài sản liên chuỗi, tạo tiền đề cho một mạng blockchain có khả năng tương tác cao. Số lượng KSM đã huy động đến thời điểm hiện tại là 5.153 KSM, giới hạn tối đa 100.000 KSM.

4 du an crowdloan tiem nang cho batch 4 tren Kusama parachain - anh 6
Thông tin crowdloan của SherpaX

Kế hoạch phân phối token KSX

  • Phần thưởng: 8,4 triệu KSX (tương đương với 40% tổng cung)
  • Phần thưởng thêm: 10% cho chương trình giới thiệu trong đó 5% cho người giới thiệu & 5% cho người được giới thiệu.

Kusama được xem như một mạng lưới thử nghiệm cho các dự án trước khi ra mắt chính thức trên Polkadot. Việc dành chiến thắng thông qua chương trình crowdloan trên Kusama cũng cho thấy mức độ ủng hộ của các nhà đầu tư đối với dự án. Ở góc độ người dùng, ngoài việc họ có một nơi để lưu trữ an toàn đồng KSM, điều quan trọng là họ có cơ hội sở hữu các token mới của các dự án. Phần lớn tiềm năng gia tăng giá trị tài sản của người dùng đều đến từ các token mới dạng này. Do đó, đây sẽ là cơ hội tốt để có thể nhân giá trị tài sản lên nhiều lần chỉ trong thời gian ngắn.

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles