Ethereum có thể tăng trở lại mức 4.000 đô la Mỹ

Căng thẳng toàn cầu có thể gây ra sự điều chỉnh trên thị trường, nhưng các nhà giao dịch cho biết mô hình giá hiện tại của Ethereum (ETH) có thể quay lại mức 4.000 đô la Mỹ.

5381Total views
Listen to article
play!
Ethereum co the tang tro lai muc 4.000 do la My - anh 1
Ethereum có thể tăng trở lại mức 4.000 đô la Mỹ

Những lo ngại về các vấn đề vĩ mô toàn cầu, từ tỷ lệ lạm phát gia tăng ở Hoa Kỳ đến viễn cảnh Nga xâm lược Ukraine tiếp tục châm ngòi cho sự biến động trên thị trường tài chính, đều có những tác động nhất định tới thị trường. Mặc dù vậy, những tín hiệu tích cực đã xuất hiện trở lại vào ngày 15/02/2022 sau khi Bitcoin (BTC) tăng lên 44.500 đô la Mỹ và Ethereum (ETH) lấy lại hỗ trợ ở mức 3.100 đô la Mỹ. Nếu tính từ mức thấp nhất gần đây (2.826 đô la Mỹ) trong những giờ giao dịch đầu ngày 15/02, giá Ether đã tăng 11,4% lên mức cao hàng ngày là 3.148 đô la Mỹ.

Tuy nhiên, với diễn biến giá hiện tại đã cho thấy Ethereum đang gặp một ngưỡng kháng cự lớn. Giá ETH đã kết thúc tuần bằng một cây nến đỏ. Điều này dẫn đến việc trong tuần tới, giá khó có thể phá vỡ được ngưỡng kháng cự này. Nhưng rất có thể, giá sẽ nhiều lần thử lại ở các ngưỡng kháng cự thấp hơn. Hãy xem hình dưới đây.

Ethereum co the tang tro lai muc 4.000 do la My - anh 2
ETH đang gặp phải một ngưỡng kháng cự lớn, khó có thể phá vỡ

Ở một góc nhìn khác, người dùng Twitter có biệt danh Phoneix đã đưa ra một hành động có xu hướng tích cực hơn về giá ETH trong thời gian tới. Dựa vào biểu đồ này, giá có xu hướng tiếp tục đi lên và vượt 3.200 đô la Mỹ trước khi chạm vùng 3.500 đô la Mỹ.

Ethereum co the tang tro lai muc 4.000 do la My - anh 3
Biến động giá ETH

Xét về cấu trúc giá dài hạn của Ethereum, theo tác giả của The Crypto Trader – Glen Goodman, đã cho thấy sự hình thành của mô hình Head And Shoulders nghịch đảo trên cả biều đồ giá BTC và ETH. Và trên thực tế thì có vẻ như mô hình Head And Shoulders này đang sắp hoàn thành. Điều đáng chú ý ở đây là các mô hình này có phần hơi dốc và biến thiên không đồng đều. Cộng với việc các vấn đề liên quan đến chiến tranh có thể xảy ra giữa Nga và Ukraine sẽ có thể phá vỡ nó bất cứ lúc nào.

Ethereum co the tang tro lai muc 4.000 do la My - anh 4
Mô hình đầu vai của BTC và ETH

Các quan điểm ​​được trình bày ở đây dừng lại ở những dự đoán. Mời bạn tiếp tục theo dõi Coinvn để liên tục cập nhật theo các diễn biến mới nhất về giá của ETH nhé!

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles