SubQuery hợp tác với SubWallet để nâng cao quyền truy cập của người dùng vào dữ liệu đa chuỗi

SubQuery vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác với SubWallet, một ví đa chuỗi mới cho hệ sinh thái Dotsama.

588Total views
Listen to article
play!
SubQuery hop tac voi SubWallet de nang cao quyen truy cap cua nguoi dung vao du lieu da chuoi - anh 1
SubQuery hợp tác với SubWallet để nâng cao quyền truy cập của người dùng vào dữ liệu đa chuỗi

SubWallet giúp dễ dàng theo dõi, gửi/nhận và ký các giao dịch trên các ứng dụng DeFi và GameFi. Chưa hết, nó còn hỗ trợ hơn 40 parachains khác nhau trong mạng DotSama.

“Với sứ mệnh kéo người dùng tiền mã hoá đến gần hơn với hệ sinh thái DotSama và mở ra vũ trụ Web3, chúng tôi đang làm việc với SubQuery để tích hợp với giải pháp lập chỉ mục dữ liệu đáng chú ý của họ, giúp người dùng SubWallet có thể xem lại lịch sử giao dịch và thông tin cộng đồng của hơn 40 parachains Polkadot khác nhau, trong ví mở rộng của chúng tôi. ” – Hieu Dao, đồng sáng lập SubWallet cho biết.

Hieu Dao cũng chia sẻ thêm, hệ sinh thái DotSama bao gồm hàng chục chuỗi khối và hàng nghìn Dapp chứa một lượng lớn dữ liệu cực kỳ phân mảnh. SubWallet đã có thể tận dụng hàng trăm dự án mở có sẵn trong SubQuery’s Explorer, cho phép chúng tích hợp từng mạng mới nhanh hơn và liền mạch. Tóm lại, SubQuery giúp SubWallet hỗ trợ đầy đủ hơn cho hệ sinh thái DotSama và phát triển các ứng dụng của họ nhanh hơn.

“SubQuery tự hào cung cấp dữ liệu cần thiết để SubWallet hiện thực hóa tầm nhìn của họ về việc mang lại trải nghiệm hấp dẫn và trực quan cho người dùng. Bằng cách hợp tác với các nhóm phát triển có tư duy đổi mới và tốc độ nhanh như SubWallet, chúng tôi có thể duy trì sự nhanh nhẹn và triển khai các cải tiến, đảm bảo sự thành công của cả hai .” – Brittany Seales, Trưởng nhóm khách hàng tại SubQuery cho biết.

SubWallet đang sử dụng SubQuery Projects để quản lý dự án của riêng họ và thực hiện cập nhật theo yêu cầu. Họ tận dụng tính năng lưu trữ cấp doanh nghiệp của SubQuery để nhận cơ sở dữ liệu chuyên dụng, triển khai tự động và định tuyến địa lý đến nhiều cụm trên khắp thế giới, để có hiệu suất và thời gian hoạt động.

SubQuery hop tac voi SubWallet de nang cao quyen truy cap cua nguoi dung vao du lieu da chuoi - anh 2

Bạn có thể tìm thêm thông tin về SubWallet và dữ liệu mà chúng tận dụng từ SubQuery bằng cách tìm kiếm SubWallet trong SubQuery Explorer.

Giới thiệu về SubWallet

SubWallet là một cổng đa vũ trụ Web3 thân thiện với người dùng, tiên phong cho hệ sinh thái Polkadot và Kusama. Với sứ mệnh đưa người dùng tiền mã hoá đến gần hơn với hệ sinh thái DotSama và mở ra vũ trụ Web3, chúng tôi tập trung vào việc xây dựng một sản phẩm cung cấp cách đơn giản và an toàn nhất để kết nối với các ứng dụng dựa trên blockchain như DeFi và GameFi cho hệ sinh thái DotSama. Mọi người có thể tham khảo Thông tin chi tiết về cách sử dụng Subwallet.

Giới thiệu về SubQuery

SubQuery là một bộ công cụ dành cho nhà phát triển blockchain, cho phép những người khác xây dựng các ứng dụng Web3 trong tương lai. Dự án SubQuery là một API hoàn chỉnh để tổ chức và truy vấn dữ liệu từ chuỗi Layer 1. Hiện đang phục vụ các dự án Polkadot và Substrate, dữ liệu dưới dạng dịch vụ này cho phép các nhà phát triển tập trung vào trường hợp sử dụng cốt lõi và giao diện người dùng của họ mà không cần lãng phí thời gian vào việc xây dựng chương trình phụ trợ tùy chỉnh để xử lý dữ liệu. Mạng SubQuery đề xuất kích hoạt giải pháp có thể mở rộng và đáng tin cậy tương tự này, nhưng theo cách hoàn toàn phi tập trung.

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles