Tsunade, cá voi ETH lớn thứ tư thị trường gom hơn 1 tỷ USD Shiba Inu

Dường như cơn sốt mua token SHIB vào tuần trước của các cá voi Ethereum vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi xuất hiện thêm cá voi ETH lớn thứ tư tham gia cuộc đua tích lũy meme coin này.

9386Total views
Listen to article
play!
Tsunade, ca voi ETH lon thu tu thi truong gom hon 1 ty USD Shiba Inu - anh 1
Cá voi ETH lớn thứ tư thị trường gom hơn 1 tỷ USD Shiba Inu

Tsunade, cá voi ETH gom hơn 1 tỷ USD Shiba Inu

Chúng ta vẫn chưa thực sự hiểu tại sao cá voi ETH lại đặc biệt có hứng thú với các meme coin. Hiện tại đã có đến hàng nghìn tỷ token được hội cá voi thêm vào số dư tài khoản của chúng. Gần đây, cá voi ETH lớn thứ tư thị trường – Tsunade, cũng bắt đầu tham gia trend này và tích lũy một lượng lớn Shiba Inu. Theo báo cáo của WhaleStats khi theo dõi biến động của ví cá voi đã chỉ ra rằng Tsunade đã thực hiện mua hơn 51 tỷ token SHIB với tổng giá trị lên tới 1.185.696 USD.

Tsunade, ca voi ETH lon thu tu thi truong gom hon 1 ty USD Shiba Inu - anh 2

Các cá voi ETH khác đã nắm giữ 89 triệu USD token SHIB 

Tsunade không phải là cá voi Ethereum duy nhất tăng lượng token SHIB nắm giữ lên trong thời gian gần đây. Vào 20/3/2022, một con cá voi ETH khác cũng đã thực hiện mua 3,7 nghìn tỷ token SHIB với tổng giá trị giao dịch lên tới 89 triệu USD. Đây được ghi nhận là một giao dịch lẻ có giá trị lớn nhất trên thị trường meme coin từ trước tới nay.

Tsunade, ca voi ETH lon thu tu thi truong gom hon 1 ty USD Shiba Inu - anh 3

Khả năng sinh lời của SHIB 

Năm ngoái, trong đà uptrend của thị trường, SHIB được đánh giá là meme coin có đà tăng vô cùng ấn tượng, khiến nhiều nhà đầu tư thực sự đổi đời. Tuy nhiên, sau đợt downtrend kéo dài, hiện tại phần lớn những nhà đầu tư nắm giữ đồng SHIB đang bị thua lỗ. 

Theo dữ liệu từ IntoTheBlock, chỉ có 35% tổng số chủ sở hữu SHIB hiện đang có lợi nhuận. Đây có lẽ là những người đã tham gia đầu tư SHIB từ những thời điểm khá sớm. Trong khi đó, có đến 58% tổng số nhà đầu tư thua lỗ và chỉ 4% nhà đầu tư đang ở tình trạng trung lập, không bị lỗ nhưng không có lãi. Hiện tại, giá SHIB vẫn loanh quanh ở mức 0,00002 USD và không hề có dấu hiệu tăng giá, mặc dù cá voi đã gom một lượng lớn token này. 

Hầu hết, cá voi là những đối tượng thường xuyên kiếm được lợi nhuận trên thị trường nên sẽ có cách nghĩ và hành động không hề giống đám đông. Trong khi phần lớn nhà đầu tư nhỏ lẻ đang sợ hãi và đứng ngoài thị trường thì một số cá voi lớn đã bắt đầu gom một lượng lớn SHIB và các đồng coin khác. Mặc dù, theo phân tích thông thường chúng ta khó có thể nhìn thấy tiềm năng tăng giá của SHIB trong ngắn hạn. Tuy nhiên, mọi hành động của cá voi đều có lý do, vì vậy câu trả lời chắc chắn sẽ được thị trường hé lộ trong thời gian sắp tới. 

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles