Hack VC nhắm mục tiêu 500 triệu USD cho quỹ đầu tư tiền mã hóa mới

Nỗ lực huy động vốn mới nhất diễn ra sau khi Hack VC huy động được 200 triệu USD cho một quỹ đầu tư tiền mã hóa vào mùa thu năm ngoái.

5305Total views
Listen to article
play!
Hack VC nham muc tieu 500 trieu USD cho quy dau tu tien ma hoa moi - anh 1
Hack VC nhắm mục tiêu 500 triệu USD cho quỹ đầu tư tiền mã hóa mới

Theo nhiều nguồn tin cho biết công ty đầu tư mạo hiểm Hack VC có trụ sở tại San Francisco, Mỹ đang nỗ lực huy động vốn trong những tuần gần đây. Và mục tiêu mà họ hướng đến là con số 500 triệu USD. Tuy nhiên, người phát ngôn của công ty đã từ chối bình luận về vấn đề này.

Được biết, Hack VC là công ty đầu tư mạo hiểm tập trung đầu tư vào các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu trong lĩnh vực tiền mã hóa, trí tuệ nhân tạo, phần mềm kinh doanh… Công ty đã và đang thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư và tổ chức lớn nhỏ khác nhau. Gần đây nhất, Hack VC đã cho ra mắt quỹ đầu tư trị giá 200 triệu USD tập trung tài trợ cho những công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu trong lĩnh vực tiền mã hóa, Web3 và công nghệ blockchain. 

Kế hoạch mà Hack VC hướng tới đó là nắm bắt các cơ hội trong vòng gọi vốn Series A+, cung cấp nguồn vốn để hỗ trợ các dự án trong những lĩnh vực đã nêu trên phát triển. Theo tài liệu tiếp thị mà Blockworks thu được thì chiến lược mà công ty sử dụng sẽ bao gồm “cách tiếp cận mạo hiểm cổ điển” và “xây dựng danh mục đầu tư”. 

Nhiều chuyên gia cho rằng mục tiêu 500 triệu USD mà Hack VC hướng tới là hoàn toàn khả thi. Bởi công ty này nhận được sự hậu thuẫn của rất nhiều tổ chức đầu tư lớn trên thế giới như Fidelity Investment, Sequoia Capital, Temasek, Anchorage Digital, BlockFi… Đồng thời, với cách thức huy động mới, Hack VC có khả năng tăng gấp đôi số cổ phần mà họ đang nắm giữ. Ngoài ra, Hack VC có khả năng nhận được một số ưu đãi khác từ các công ty khởi nghiệp bởi những đóng góp tích cực của họ trong quá khứ. 

Hiện chưa xác định chính xác lịch trình huy động vốn trong vòng tiếp theo của Hack VC. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng công ty này đang cân nhắc tham gia đầu tư vào các vấn đề quản trị và cung cấp thanh khoản cho giao thức. 

Hack VC là công ty đầu tư mạo hiểm được điều hành bởi những con người tài năng như Alex Pack và Ed Roman. Trong đó, Alex Pack đã từng làm việc cho Dragonfly Capital – công ty quản lý tài sản tiền mã hóa trị giá hàng tỷ đô la Mỹ. Còn Ed Roman được biết đến là nhà đầu tư mạo hiểm kỳ cựu và là người đã sáng lập hội nghị hack.summit – sự kiện ảo dành riêng cho các nhà phát triển. 

Tin tức tiền mã hóa 24/7
Thảo luận về tiền mã hóa tại đây
Xem thêm
articles