Chương trình M-Day là gì? Hướng dẫn tham gia M-Day của MEXC

M-Day là một trong những sự kiện thu hút người dùng nhất của MEXC. Hãy cùng đội ngũ Coinvn tìm hiểu về sự kiện M-Day cũng như cách tham gia trong bài viết này.

9152Total views
Chuong trinh M-Day la gi? Huong dan tham gia M-Day cua MEXC - anh 1
Chương trình M-Day là gì? Hướng dẫn tham gia M-Day của MEXC

Giới thiệu về sàn giao dịch MEXC

Sàn MEXC đã xây dựng thành công dịch vụ hỗ trợ đa dạng hình thức giao dịch cho tài sản kỹ thuật số. Nó cung cấp cho người dùng các dịch vụ giao dịch như giao ngay, ký quỹ, ETF đòn bẩy và hợp đồng tương lai (Futures).

Về mặt bảo mật, MEXC đã tập hợp một đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain và bảo mật. Điều này cho thấy họ thực sự nghiêm túc trong việc đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng, khi ráo riết làm việc với các công ty bảo mật hàng đầu.

Chuong trinh M-Day la gi? Huong dan tham gia M-Day cua MEXC - anh 2

MEXC Global đã có mặt trên khắp các châu lục và sở hữu giấy phép kinh doanh đúng theo quy định của các khu vực đó. Đồng thời, nó cũng được phê duyệt pháp lý ở các quốc gia như Úc, Estonia và Hoa Kỳ. 

Bên cạnh đó, sàn giao dịch này cũng hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ bản địa cho các nhà đầu tư đến từ các quốc gia khác, giúp họ trải nghiệm giao dịch dễ dàng hơn. Sàn giao dịch MEXC Global là một nền tảng với công cụ giao dịch có hiệu suất cao được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính ngân hàng. Ngoài ra, nó còn có khả năng hoàn thành 1,4 triệu giao dịch mỗi giây, mang lại hiệu suất tốt hơn các sàn giao dịch khác.

Phương châm của MEXC Global là lấy người dùng làm trọng tâm. Do đó, các máy chủ của nó được lưu trữ độc lập trên nhiều quốc gia để đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật dữ liệu tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: MEXC Launchpad là gì? Cách tham gia MEXC Launchpad

Giới thiệu về chương trình M-Day trên MEXC

Chương trình M-Day là một chiến dịch tiếp thị của sàn giao dịch MEXC khi bên dự án đối tác cung cấp một số token mới với giá ưu đãi. Người dùng của MEXC muốn nhận token này sẽ tham gia rút thăm may mắn.

Chuong trinh M-Day la gi? Huong dan tham gia M-Day cua MEXC - anh 3

Để tham gia các chương trình M-Day, người dùng cần có tài khoản trên MEXC. Tiếp theo, để nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng trong sự kiện M-Day, người dùng cần thỏa mãn một trong hai điều kiện sau:

Điều kiện 1: Khối lượng giao dịch

Các cặp giao dịch: Người dùng phải giao dịch các loại tiền mã hóa cụ thể (Giao ngay, ETF, ký quỹ) trên MEXC 3 ngày, trước khi kết thúc thời gian yêu cầu mua vé với khối lượng giao dịch không thấp hơn số tiền tối thiểu được yêu cầu (thường là hơn 10.000 USDT) sẽ đủ điều kiện để rút thăm may mắn. Khối lượng giao dịch càng lớn, người dùng càng có thể claim nhiều vé hơn.

Khối lượng giao dịch: Trong hầu hết các sự kiện, khối lượng giao dịch tối thiểu là 10.000 USDT.

Trước mỗi sự kiện M-Day, số lượng vé trúng thưởng và token trong mỗi vòng sẽ được xác định trước.

Điều kiện 2: Nắm giữ token MX

Những người sở hữu MX trong thời gian nhận vé với số tiền nắm giữ không nhỏ hơn số tiền tối thiểu mà MEXC quy định sẽ đủ điều kiện tham gia rút thăm may mắn. Số tiền nắm giữ càng lớn, người dùng có thể claim càng nhiều vé hơn.

Chuong trinh M-Day la gi? Huong dan tham gia M-Day cua MEXC - anh 4

Trong hầu hết các sự kiện, khối lượng nắm giữ tối thiểu là 10.000 MX. Trước mỗi sự kiện M-Day, số lượng vé trúng thưởng và token trong mỗi vé được xác định.

Hướng dẫn tham gia chương trình M-Day trên MEXC

Bước 1: Để tham gia chương trình M-Day trên MEXC các bạn vào phần “Earn” ở trang chủ của MEXC Global, sau đó chọn “M-Day”.

Chuong trinh M-Day la gi? Huong dan tham gia M-Day cua MEXC - anh 5

Bước 2: Sau khi các bạn chọn vào M-Day, một giao diện các dự án thuộc chương trình M-Day sẽ được hiện ra. Trong bài viết này sẽ ví dụ về sự kiện M-Day của dự án RUN5KM.

Chuong trinh M-Day la gi? Huong dan tham gia M-Day cua MEXC - anh 6

Tại đây, các bạn có thể ấn chọn “Xem chi tiết” ở góc trên cùng của banner sự kiện để có thể xem thông tin chi tiết về sự kiện M-Day của dự án RUN5KM.

Chuong trinh M-Day la gi? Huong dan tham gia M-Day cua MEXC - anh 7

Bên cạnh những thông tin giới thiệu cơ bản về dự án, thì đội ngũ của MEXC cũng đưa ra thông tin chi tiết về tiêu chí để bạn có thể tham gia sự kiện này cũng như khối lượng giao dịch cần thiết để nhận được các vé tham gia sự kiện M-Day.

Chuong trinh M-Day la gi? Huong dan tham gia M-Day cua MEXC - anh 8

Ngoài ra, quy trình rút thăm cũng như lưu ý khi tham gia một sự kiện M-Day bất kỳ cũng được đội ngũ của MEXC trình bày rất chi tiết mỗi khi sự kiện diễn ra.

Chuong trinh M-Day la gi? Huong dan tham gia M-Day cua MEXC - anh 9

Bước 3: Claim vé tham gia M-Day.

Lưu ý là số lượng vé dao động từ 1 đến 99.999. Người dùng có thể nhận số lượng vé dựa trên thứ tự rút thăm. Mỗi người dùng có thể nhận được nhiều vé. Hệ thống sẽ phân bổ vé dựa trên thời gian rút thăm. Bên cạnh đó, mỗi tài khoản sẽ được phân bổ vé dựa trên số token MX nắm giữ và khối lượng giao dịch.

Để claim vé tham gia M-Day, bạn hãy nhấn vào “Tham gia rút thăm ngay” ở mỗi sự kiện chương trình M-Day, tại thời điểm chương trình chính thức bắt đầu.

Chuong trinh M-Day la gi? Huong dan tham gia M-Day cua MEXC - anh 10

Người tham gia có thể truy cập trang MEXC M-Day để kiểm tra xem họ có đang nắm giữ bất kỳ vé trúng vào ngày phát hành hay không.

Bước 4: Nhận token dự án nếu có vé trúng.

Token MX sẽ được sử dụng để trao đổi token mà những người tham gia M-Day đã giành được. Hệ thống sẽ trừ MX từ tài khoản của người chiến thắng. Do đó, người chiến thắng cần có đủ số dư MX (ngoại trừ MX đã bị khóa) để đổi token trước thời gian quy định. Nếu không, người tham gia sẽ không nhận được token của dự án trong sự kiện M-Day đó. Số tiền khấu trừ chi tiết sẽ thay đổi theo từng dự án. Sau khi người dùng thắng, hệ thống sẽ tự động hoàn thành việc trao đổi tài sản.

Kết luận

M-Day là một sự kiện trao đổi token mới với giá ưu đãi của sàn giao dịch MEXC dành cho người dùng. Với những ai thường xuyên giao dịch Margin, Futures… thì có thể sử dụng MEXC để có thêm cơ hội nhận token mới với giá ưu đãi. Điều này một lần nữa thể hiện được phương châm của MEXC là “lấy khách hàng là trọng tâm” để phát triển dịch vụ của họ.

Đối với MEXC thì đây có thể xem là một chiến lược thu hút và giữ chân người dùng trong giai đoạn suy thoái của thị trường tiền mã hóa. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã biết thêm một cơ hội tạo lợi nhuận với MEXC và có thể tự mình tham gia sự kiện M-Day.