Hướng dẫn săn Airdrop dự án Vela Exchange chi tiết nhất

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sơ lược về dự án Vela Exchange và cách trải nghiệm dự án để có cơ hội nhận Airdrop trong tương lai.

5260Total views
Huong dan san Airdrop du an Vela Exchange chi tiet nhat - anh 1
Hướng dẫn săn Airdrop dự án Vela Exchange chi tiết nhất

Hệ sinh thái Arbitrum đã trở thành một “hot trend” kể từ nửa cuối năm 2022 cho đến thời điểm hiện tại. Các dự án mới trên mạng lưới Arbitrum cũng được rất nhiều nhà đầu tư săn đón. Bên cạnh tiềm năng tăng trưởng về mặt giá trị token, nhiều nhà đầu tư kỳ vọng còn kỳ vọng sẽ nhận Airdrop. Trong bài viết này, đội ngũ Coinvn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tham gia Airdrop của dự án Vela Exchange.

Tổng quan về Vela Exchange

Vela Exchange là một sàn giao dịch phi tập trung, chuyên cung cấp các giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu và giao ngay trên hệ sinh thái Arbitrum. Ban đầu, dự án có tên là Dexpool và tập trung phát triển mảng OTC P2P trên Ethereum. Sau một khoảng thời gian hoạt động, dự án đã đổi thương hiệu thành Vela Exchange và tập trung vào hệ sinh thái Arbitrum.

Vela Exchange đã huy động được thành công 2,1 triệu USD từ một số quỹ đầu tư như Big Brain Holdings, Jade Protocol, Magnus Capital, Orange Dao và Quantstamp.

Hiện tại, dự án đã ra mắt phiên bản Beta Mainnet và mở công khai cho cộng đồng khoảng 20 ngày kể từ ngày 18/01.

Trong Tokenomics của Vela Exchange đã đề cập đến việc sẽ dành 5% token mỗi năm để trao thưởng cho cộng đồng, đặc biệt là những người tham gia trải nghiệm phiên bản Beta Mainnet.

Hướng dẫn săn Airdrop của Vela Exchange

Trước khi trải nghiệm dự án Vela Exchange, bạn đọc cần chuẩn bị tài khoản ví MetaMask. Nếu bạn chưa biết cách tạo ví, thì có thể tham khảo và làm theo hướng dẫn trong bài viết “Cách cài đặt và sử dụng ví MetaMask”. Trong bài viết này, đội ngũ Coinvn sẽ tập trung hướng dẫn trải nghiệm Vela Exchange.

Bước 1: Truy cập và thay đổi giao diện

Đầu tiên, bạn truy cập vào Vela Exchange, sau đó tiến hành kết nối với ví MetaMask mạng lưới Arbitrum.

Huong dan san Airdrop du an Vela Exchange chi tiet nhat - anh 2

Giao diện mặc định của Vela Exchange là tiếng Trung, vì vậy bạn cần truy cập vào phần Avatar ở góc phải để chỉnh sửa ngôn ngữ và một số thông tin cá nhân khác.

Huong dan san Airdrop du an Vela Exchange chi tiet nhat - anh 3

Bước 2: Giao dịch trên nền tảng

Để tiến hành giao dịch, bạn đọc cần nạp tiền vào tài khoản bằng cách nhấn vào Deposit và nhập số lượng USDC muốn nạp vào ví trade. Sau đó, bạn truy cập vào phần Trade để giao dịch và lặp lại nhiều lần để gia tăng volume.

Huong dan san Airdrop du an Vela Exchange chi tiet nhat - anh 4

Bước 3: Mint VLP

Trước tiên, bạn truy cập vào mục Stake và nhập số lượng USDC và tiến hành mint VLP. Sau đó, bạn có thể mang VLP đi stake để nhận mức APR hơn 50%. VLP sau khi mint sẽ mất một thời gian để có thể được Redeem lại.

Huong dan san Airdrop du an Vela Exchange chi tiet nhat - anh 5

Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn cách săn Airdrop dự án Vela Exchange. Nếu như bạn trải nghiệm Vela Exchange trên mạng lưới Arbitrum thì bạn vừa có cơ hội nhận Airdrop của cả Vela Exchange và Arbitrum – một giải pháp mở rộng Layer 2 dành cho Ethereum hiện chưa có token.