Hướng dẫn tham gia Testnet dự án Thala Labs chi tiết nhất

Thala Labs vừa ra mắt phiên bản Testnet dành cho cộng đồng và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tham gia Testnet của dự án để có cơ hội nhận Airdrop trong tương lai.

5877Total views
Huong dan tham gia Testnet du an Thala Labs chi tiet nhat - anh 1
Hướng dẫn tham gia Testnet dự án Thala Labs chi tiết nhất

Thala Labs là gì?

Thala Labs tích hợp nhiều sản phẩm DeFi khác nhau trong một nền tảng, được xây dựng và phát triển trên blockchain Aptos. Với mô hình All in One, Thala Labs có thể sẽ trở thành mảnh ghép DeFi đáng được chú ý nhất trên hệ sinh thái Aptos.

Vào ngày 22/10/2022, Thala Labs đã thành công huy động được 6 triệu USD tại vòng Seed được dẫn đầu bởi các quỹ ParaFi Capital, White Star Capital và Shima Capital. Ngoài ra danh sách nhà đầu tư còn có Beco Capital, LedgerPrime, Saison Capital và Infinity Ventures Crypto.

Token của Thala Labs có ký hiệu là THL, hiện vẫn chưa được phát hành. Do đó, đây là cơ hội cho bạn đọc trải nghiệm dự án và đóng góp ý kiến để có cơ hội nhận Airdrop trong tương lai.

Hướng dẫn tham gia Testnet của dự án Thala Labs

Bước 1: Tải và tạo ví Petra Wallet

Bạn truy cập vào cửa hàng tiện ích của Google Chrome và tìm kiếm từ khóa Petra Wallet hoặc truy cập vào đường link mà đội ngũ Coinvn đính kèm để tải ví. Sau khi tải ví xong, bạn tiến hành tạo hoặc thêm một ví mạng Aptos có sẵn vào Petra rồi chuyển mạng sang testnet.

Huong dan tham gia Testnet du an Thala Labs chi tiet nhat - anh 2

Bước 2: Claim token Faucet 

Đầu tiên, bạn truy cập vào Aptos Faucet để nhận APT testnet làm phí gas trong quá trình giao dịch. Sau đó, bạn tiếp tục truy cập vào Thala Faucet để claim các token faucet khác.

Huong dan tham gia Testnet du an Thala Labs chi tiet nhat - anh 3

Bước 3: Sử dụng Thala Swap

Sau khi có các token Faucet, bạn truy cập vào Thala Labs và chọn “swap”. Tiếp theo bạn tiến hành hoán đổi các cặp token faucet đã claim trước đó.

Huong dan tham gia Testnet du an Thala Labs chi tiet nhat - anh 4

Bước 4: Stake LP token

Đầu tiên, bạn chọn Liquidity Pools sau đó tạo một pool mới bằng cách chọn “Create Pool”. Tiếp theo, bạn cần chọn Stable pool hoặc Weighted pool và  chọn cặp token bạn muốn stake. Lưu ý rằng đối với Weighted pool thì bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ giữ 2 token theo ý thích của bạn. Cuối cùng, bạn thêm đúng lượng token mà bạn vừa chọn rồi bấm vào “Add liquidity”.

Huong dan tham gia Testnet du an Thala Labs chi tiet nhat - anh 5

Bước 5: Mint stablecoin MOD  

Đầu tiên, bạn truy cập vào Vaults và chọn token muốn nạp vào làm tài sản thế chấp để mint stablecoin MOD. Sau đó, bạn tiến hành nhập số lượng tài sản thế chấp và số lượng stablecoin MOD muốn mint (tối thiểu 500 MOD).

Huong dan tham gia Testnet du an Thala Labs chi tiet nhat - anh 6

Bước 6: Tham gia chiến dịch của Thala Labs ở Galxe

Hiện tại, Thala Labs phát hành một chiến dịch dành riêng cho những ai tham gia Testnet của dự án trên Galxe. Bạn đọc chỉ cần truy cập vào nền tảng Galxe rồi thực hiện các nhiệm vụ đơn giản của Thala Labs là có thể claim OAT.

Huong dan tham gia Testnet du an Thala Labs chi tiet nhat - anh 7

Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tham gia Testnet của dự án Thala Labs. Theo như thông tin Tokenomics của dự án thì có đến 35% token THL sẽ được phân bổ cho cộng đồng. Do đó, cơ hội để nhận được Airdrop khi tham gia sử dụng Testnet của dự án Thala Labs là rất lớn. Nếu như trong quá trình trải nghiệm dự án, bạn đọc có thắc mắc thì có thể thảo luận tại Telegram Group của Coinvn.